Như ông đã biết, tôi bị chứng bệnh tim động mạch vành đã hơn một thập kỷ nay và đã phải nằm viện vào năm 2003 tại bệnh viện Strathfield Private Hospital. Cuộc phẫu thuật được bác sĩ Garrya
Helprian giới thiệu và được bác sĩ Matthews Dayfield thực hiện. Tôi đã khá khỏe trong 11 năm sau cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, khoảng năm ngoái, tôi bắt đầu cảm thấy có vấn đề về sức khỏe trở lại. Khi tôi đi bộ 1 đoạn (khoảng 50 – 100m) hoặc leo cầu thang, tôi cảm thấy đau ở ngực trái, vai và cổ. Ngực tôi cảm thấy nặng nề và thở dốc. Tôi đã đến gặp bác sĩ Hepprian vào tháng 10 năm ngoái. Ông ta đã cho tôi chụp CT Coronary Angiogram và kết quả là 2 động mạch trên tim, trước và sau đã bị bít. Một trong 2 động mạch đó thì có một đã bị bít hoàn toàn. Bác sĩ Helprian đã không đưa ra thêm phương án chữa trị nào. Sau đó tôi đến gặp bác sĩ Fred Nasser. Ông ấy đã cho tôi cái hẹn làm coronary angiogram vào tháng 3, 2014.
Trong thời gian chờ đợi đến buổi hẹn khám, tôi có theo hướng dẫn và bắt đầu uống viên nang CardioZest vào đầu tháng 11, 2013 ngay sau buổi hẹn chụp CT Coronary Angiogram. Khoảng 4 tuần sau khi uống CardioZest. Tôi thấy các triệu chứng bệnh tim đã bớt đi. Và sau khi uống CardioZest trong 3 tháng, tôi không còn cảm thấy đau ngực hay thở dốc nữa khi đi bộ một quãng đường dài hay leo cầu thang. Tôi đã đến buổi hẹn Coronary Angiogram vào tháng 3, 2014 với bác sĩ Fred Nasser. Kết quả khả quan cho thấy là 2 động mạch mới đã nối lại và thay thế động mạch đã bị bít trước đó. Khi tôi nghe kết quả, tôi đã rất ngạc nhiên và vui mừng. Ngay cả chuyên gia tim mạch cũng đã nói rằng thật là điều kỳ diệu và điều này chỉ xảy ra một trong số một triệu bệnh nhân tim mạch. Tôi đã có buổi kiểm tra thể thao vào tháng 10, 2014. Kết quả rất tốt và tôi đã không còn thấy triệu chứng bệnh tim nữa. Từ tháng 11, 2013 đến tháng 10, 2014, tôi chỉ có uống CardioZest cùng với Aspirin, Lipton và warfarin, các loại thuốc tôi đã vẫn uống thường xuyên trong hơn 12 năm qua.

Thật rõ ràng là có sự cải thiện về bệnh tim mạch của tôi đều nhờ vào CardioZest. Rất cảm ơn ông và gia đình đã giới thiệu cho tôi liều thuốc tuyệt vời này.

15/10/2014 – Ismail Buksh
22 Shellcote Road Greenacre NSW 2190

than duoc full page Dot quy copy

Thẻ:,