Tỷ lệ nhập viện do gãy xương sau loãng xương cao hơn đột quỵ, đau tim và ung thư vú, các biến chứng khiến 20% người bệnh tử vong và 50% thương tật vĩnh viễn.

Sữa bò? Ồ không hề đâu nha. Sữa còn thậm chí có thể PHÁ XƯƠNG.

Glucosamine? Bổ sung Glucosamine có thể kích thích việc tái tạo sụn và giảm sụn bị hao mòn, tuy nhiên dùng chất Glucosamine đơn độc sẽ kém hiệu quả!

Sụn cá mập (Chondroitin)? Sụn cá mập cũng giúp ích cho việc tái tạo sụn khớp nhưng nếu dùng đơn độc sụn cá mập cũng kém hiệu quả!

Chiết xuất từ Vỏ con Trai Môi Xanh New Zealand (Greenlip Mussel)? Đây là chất vôi tốt nhất để bồi dưỡng lại chất vôi trong cơ thể và có hiệu quả cao cho người bệnh thoái hóa sụn khớp, xương…. Nhưng chất đơn độc này cũng chưa làm hài lòng những người khó tính!

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng kết hợp Glucosamine và Sụn Cả Mập có hiệu quả cao hơn nhiều lần khi dùng riêng từng loại!

Để mang lại hiệu quả tối đa cho bệnh thoái hóa sụn khớp và loãng xương chúng tôi kết hợp cả 3 loại: Glucosamine + Sụn Cả Mập +Vỏ Con Trai Môi Xanh New Zealand làm ra viên thuốc thần hiệu

Joint Essentials.

Đó là lý do vì sao các loại thuốc của G&W Australia được đông đảo người tiêu dùng thông minh tín nhiệm, luôn tạo kỳ tích như huyền thoại, luôn dẫn đầu trong việc chế tạo mà nhiều năm sau vẫn chưa có loại nào khác chạy theo kịp!

Cách dùng: Ngày 2 viên sau khi ăn trong 3 tháng, sau đó giảm còn mỗi ngày 1 viên sau khi ăn.

Để Phòng bệnh Loãng xương, ta cần làm những việc sau:

  • Kiểm soát và ngăn ngừa các yếu tố gây nguy cơ loãng xương như việc sử dụng: thuốc lá, rượu, cà phê;
  • Bổ sung canxi và vitamin D trong chế độ ăn hàng ngày;
  • Sống lành mạnh, duy trì hoạt động thể dục thể thao.
Thẻ:,