Liệt dương khác với rối loạn cương dương. Bị rối loạn “cương dương”, thi thoảng các quý ông vẫn “se chỉ luồn kim” được, còn liệt dương thì tịt hẳn. Chồng liệt dương, vợ không có con. Nếu làm thủ thuật thụ tinh trong ống nghiệm thì có thể phải mua tinh binh của người khác.

Hiện chưa có loại thuốc cụ thể nào chữa được liệt dương. Cách khắc phục duy nhất là một giải pháp tổng hợp, bồi dưỡng nguyên khí, sinh lực và nội lực bằng ăn uống.

Kiêng hoàn toàn bia nước ngọt, trà đá và các loại nước uống có ga.

Về ăn uống có thể ăn theo thực dưỡng

Cơm gạo lứt

Các quý ông nên ăn 60% gạo lứt muối vừng trong suốt thời gian dùng ba loại rượu trên. Bốn mươi phần trăm còn lại gồm: Các loại rau cải, củ sen, cá cơm khô rang giòn, cá quả đực rán hoặc kho nhạt. Rau sống dùng rau diếp, ngọn lá đinh lăng, lá hẹ.

Quá trình chữa liệt dương cần kiêng tất cả các loại cà, kể cả cà chua, kiêng măng, các loại nấm, các loại thịt động vật, kể cả thịt dê. Đây là cách ăn lập lại quân bình âm dương tốt nhất. Cơ thể được lập lại quân bình âm dương sẽ tạo điều kiện cho ba loại rượu nói trên phát huy tối đa tác dụng.

Một tuần có thể ăn hai bữa món xích tiểu đậu, phổ tai và bí ngô. Xích tiểu đậu và phổ tai mua ở cửa hàng thực dưỡng.

Cách làm: Nửa bát xích tiểu đậu, hai miếng phổ tai 2,5×2,5cm, hai bát bí ngô cắt hình con cờ, 2g muối biển. Cho xích tiểu đậu và phổ tai vào nồi nấu trước. Khi đậu nhừ thì cho bí ngô vào, tiếp tục nấu cho bí nhừ. Dùng đũa đánh nhừ tất cả thành cháo đặc và ăn khi còn nóng.

Trà xích tiểu đậu, phổ tai

Thức uống phải hoàn toàn là trà xích tiểu đậu, phổ tai. Đây là loại nước uống có ích cho thận và cậu nhỏ. Nguyên liệu gồm: Một nửa bát xích tiểu đậu, một miếng phổ tai 5x7cm, ba bát nước lã, 1g muối biển.

Cách làm: Rửa sạch xích tiểu đậu, cho phổ tai và nước vào nấu. Khi thấy nước cạn cho thêm một bát nước lã vào nấu tiếp, lặp lại như thế hai lần cho đến khi đậu nhừ. Cho muối vào nấu thêm 20 phút nữa. Lọc lấy nước uống khi còn nóng. Mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1/2 bát. Khi thật khát mới uống.

Gạo lứt muối vừng có nhiều lợi ích cho sức khỏe

Chữa liệt dương theo cách này hiệu quả cao, hơn 90% khỏi bệnh. Đọc qua thấy phức tạp, nhưng thực chất rất đơn giản. Cơm gạo lứt nấu đơn giản. Muối vừng làm rất đơn giản. Các loại rau cải có thể luộc, chấm nước tương cổ truyền, xào với dầu vừng. Nên thay đổi cách nấu để không chán.

Muốn khỏi bệnh phải thực hiện thật nghiêm những chỉ dẫn trên. Nếu không thực hiện nghiêm sẽ không khỏi. Ăn mỡ động vật hoặc thịt động vật thì cơm gạo lứt muối vừng cũng hết tác dụng.

Kiêng khem, đường và các loại sữa động vật, chỉ có thể uống sữa đậu nành nhưng không pha đường và không dùng đá. Không dùng sữa đậu nành đóng hộp hoặc chai, chỉ uống sữa đậu nành nguyên chất, chế biến từ hạt đậu nành.

 

Anh Nguyễn Ngọc Dư ở Thuận Thành, Bắc Ninh bị liệt dương. Lúc đầu anh không định lấy vợ và đi bộ đội để gia đình không giục chuyện trăm năm. Nhưng cô bạn học của Dư rất yêu anh, đã chờ đợi anh suốt 3 năm liền, không yêu ai cả.

Trước ngày cưới, anh thú thật với người yêu tình hình bệnh tật của mình, nhưng người yêu của anh bất chấp tất cả và nói rằng: “Tình yêu cao quý hơn tình dục. Có tình yêu là có hạnh phúc”. Nhưng lấy nhau 6 năm mới thấy rằng nếu không có tình dục thì cũng không có đời sống vợ chồng thật sự và “Lấy chồng mà không có con/ Như bông hoa nở trên non một mình”.

Anh Dư gợi ý và bật đèn xanh cho vợ đi kiếm một đứa con. Khi con gà mái tơ muốn nhảy ổ, anh lót ba ổ rơm. Vợ anh hỏi: “Lót làm gì nhiều ổ rơm thế?”. Anh bảo: “Anh lót như thế để gà nhà ai đẻ vào ổ rơm nhà mình cũng là trứng của mình”.

Nhưng chị vợ nhất định không chịu, nằng nặc đòi vào Bệnh viện Từ Dũ để thụ tinh trong ống nghiệm. Cách này tốn nhiều tiền mà vẫn là giọt máu của người khác. Có một vị lương y bày cho anh cách chữa liệt dương như chúng tôi đã trình bày ở trên. Anh Dư làm theo và thành công. Vợ anh sinh đôi một trai một gái.

Trong trường hợp anh chị muốn “giải quyết” nhu cầu cá nhân một cách lành mạnh, có thể sử dụng viên HappyGra – Viagra thảo dược tự nhiên. Với người bị yếu sinh lý hay xuất tinh sớm thì có thể dùng Maxiboost để cải thiện sức bền.

Thẻ: