Bệnh tiểu đường là một trong những nguyên nhân chính của nhiều bệnh hiểm nghèo, điển hình là bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, hoại thư,… Bệnh này không chữa trị kịp thời sẽ mang lại nhiều phiền toái về sức khỏe cho người mắc phải.

NGUYÊN NHÂN MẮC BỆNH:

  • Thân hình “trái táo”: lượng mỡ tích tụ quanh các nội tạng trong bụng có thể sinh ra những chất gây mất cân bằng insulin và glucose, gây ra bệnh.
  • Ngủ không đủ giấc: thiếu ngủ làm rối loạn đồng hồ sinh học, vốn có nhiệm vụ điều chỉnh chu kỳ thức – ngủ tự nhiên của cơ thể, làm tăng hàm lượng hormone gây stress là cortisol và gây mất cân bằng glucose trong cơ thể.
  • Bỏ bữa ăn sáng: những người thường bỏ qua bữa ăn sáng có thể bị hạ đường huyết đột ngột, khiến họ thèm ăn món ngọt. Việc giải tỏa cơn thèm sẽ làm đường huyết tăng đột ngột và kích thích sản sinh insulin quá mức, gây ra bệnh.
  • Giờ giấc công việc bất thường: người thường xuyên đổi ca làm việc giữa ngày và đêm trong thời gian dài có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thể 2 tăng 50%. Lý do là những người có giờ giấc làm việc không ổn định dẫn đến rối loạn nhịp sinh học, gây ra bệnh.
  • Ngáy ngủ: Những người mắc tật ngáy ngủ nặng có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tăng thêm 50%. Đó là kết luận được các nhà khoa học thuộc Đại học Yale (Mỹ) rút ra sau khi theo dõi đường huyết và huyết áp của 1.200 bệnh nhân mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ.
  • Buồng trứng đa nang: đa nang buồng trứng có liên quan đến tình trạng mất cân bằng insulin.

CÁCH CHỮA TRỊ

Dùng thuốc GlucoPia ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên sau khi ăn. Vẫn tiếp tục dùng các loại thuốc bổ sung Insulin và thuốc chuyển hoá đường khác nếu đang dùng.

Sau 1 tuần,kiểm tra đường trong huyết dịch vào buổi sáng trước khi ăn uống, nếu mức đường từ 6.00 trở xuống thì giảm 1/3 đến 1/4 số thuốc khác đang dùng ; tiếp tục kiểm tra và tiếp tục giảm cho đến khi không còn dùng thuốc nào khác ngoài GlucoPia.

*** Nếu muốn dứt điểm không còn lệ thuộc GlucoPia thì phải thay cơm trắng bằng cơm lứt và tất cả ngủ cốc khác đều là lứt :

  • Dùng 50% các loại ngũ cốc lứt, cơm lứt, bún lứt, bánh mì lứt, bánh tráng lứt, nếp lứt, yến mạch lứt, mì lứt…….
  • Dùng 25 % rau củ nấu chín: cải xanh, cải ngọt, cải đắng, cúc tần ô, xà lách son, củ cải trắng, cà rốt, rau má, bầu, bí, khổ qua, bông cải xanh, trắng, bông bí….
  • Dùng 25 % súp miso, tamari, Natto, dưa muối cám, rong biển, Tekka, mơ muối, sắn dây, Dentie.
  • Thỉnh thoảng dùng cá, tép con không bỏ xương, vẩy, vỏ, đầu, đuôi.
  • Phải hoạt động tay chân như: Đi bộ, làm vườn, đạp xe đạp, tập võ, khí công, Taichi, Yoga, Suối nguồn tươi trẻ, dịch cân kinh, thể thao, thể dục….. ít nhất 60 phút mỗi ngày.

Sau một thời gian trung bình 6-9 tháng thì giảm GlucoPia từ 6 xuống 5 viên cùng lúc theo dõi mức đường trong huyết dịch và nếu mức đường dưới 6.00 thì giảm GlucoPia từ 5 >,4 viên cho đến khi không còn dùng thuốc GlucoPia. Sau đó kiểm tra đường trong huyết dịch 2 giờ sau khi ăn, nếu mức đường từ 8.00 trở lại là Tụy hoàn toàn hồi phục.

Vì bệnh tiểu đường gây suy yếu toàn bộ tim, gan, thận, phổi.. nên ngoài GlucoPia, bệnh nhân tiểu đường cần dùng thêm Age Reviver ngày 1 viên sau khi ăn sáng trong 10 ngày, ngày thứ 11 về sau ngày 2 lần X 1 viên sau khi ăn sáng và chiều (nếu thể trọng từ 60 kgs trở lên ngày 3 lần X 1 viên ; 70 kgs trở lên ngày 2 lần X 2 viên sau khi ăn sáng và chiều).

Thẻ: