Các biểu hiện của bệnh trầm cảm:

+ Cảm giác do dự, không chắc chắn, tiêu chuẩn và đòi hỏi cao, yêu cầu cao với người khác và với chính mình, dễ bị tổn thương, khó thay đổi những thói quen cũ dù không còn phù hợp, luôn ở tình trạng mệt mỏi, ủ rủ và căng thẳng, rất dễ tức giận và nổi nóng, không có hứng thú làm bất cứ chuyện gì. Luôn có ý nghĩ tiêu cực về bản thân, và người khác, cảm giác tuyệt vọng không còn lối thoát, không còn niềm tin vào bản thân và tương lai.
+ Ngoài ra còn có các biểu hiện thân thể khác đi kèm như kém ăn, mất cảm giác ngon miệng, mất ngủ, tăng hay giảm kí bất thường, thường có cảm giác đau nhức nhiều vùng ở cơ thể, điển hình là cảm giác tức ngực.

Nguyên nhân gây bệnh trầm cảm:

+ Trầm cảm nội sinh (còn gọi là trầm cảm chưa rõ nguyên nhân) : Có nhiều giả thuyết cho là do di truyền, miễn dịch, môi trường sống và yếu tố xã hội… nhưng chưa có giả thuyết nào có tính thuyết phục.

+ Trầm cảm do stress : Chẳng hạn như khi mất việc làm, những mâu thuẫn trong cơ quan hoặc gia đình, con cái hư hỏng, thất bại trong hôn nhân, thất bại trong công việc, bị sụp đổ lòng tin hoặc có người thân chết đột ngột…

+ Trầm cảm do các bệnh thực tổn : sau chấn thương sọ não, sau tai biến mạch máu não hoặc xơ vữa động mạch não, các bệnh nan y như ung thư, lao, phong…

Các thực phẩm và hoạt động làm tăng Serotonin tự nhiên.

Khi mắc bệnh Trầm Cảm, não và hệ thần kinh không sản xuất nội tiết tố Serotonin là loại làm cho chúng ta vui sống và yêu đời ; khi không có đủ Serotonin bệnh nhân có khuynh hướng tự tử. Khi đi khám Bác sĩ, bệnh nhân thường được ghi toa các loại thuốc: Endeep, Aropax, Lexapro, Cymbantan…… là liệu pháp bổ sung Serotonin và các thuốc này làm bằng hoá chất nên gan, thận sẽ tìm cách trung hoà và loại bỏ nên sau khi dùng thuốc một thời gian, phải tăng liều lượng và gan lại trung hoà nhanh hơn… Thế là Bác sĩ khuyến cáo phải có thân nhân kề cận bệnh nhân 24 giờ một ngày, vì lơ đãng bệnh nhân sẽ tự tử.
Chúng tôi khuyên dùng NeuroZeal + Age Reviver là thuốc Đông y giúp hồi phục tế bào não và tế bào thần kinh, trung bình 1-3 tháng bệnh nhân sẽ tự sản xuất Serotonin của chính mình, sau đó dùng liều bảo hành bằng 50% liều chữa bệnh, bệnh nhân sẽ bình phục 100%.
Cũng giống như chữa bệnh Tiểu đường; để chữa bệnh Trầm Cảm, vẫn tiếp tục dùng thuốc của Bác Sĩ (chữa đàng ngọn) cùng lúc dùng thêm thuốc của chúng tôi, trung bình khoảng 3 tháng, khi cảm nhận thuốc của chúng tôi bắt đầu phát huy tác dụng thì giảm dần thuốc của Bác sĩ, cho đến khi không dùng thuốc của Bác sĩ và sau thời gian 3 – 6 tháng, giảm thuốc của chúng tôi 50%, duy trì thêm 3 – 6 tháng sẽ lành bệnh.
Age Reviver NeuroZeal làm cho cơ thể tự sản xuất Serotonin của chính mình nên cơ thể không trung hoà, loại bỏ nên bệnh nhân bình phục.
Tế bào não và tế bào thần kinh hồi phục còn tự sản xuất Melatonin là nội tiết tố làm ngủ ngon giấc nên cũng chữa lành bệnh mất ngủ kinh niên.
Ngoài ra nó còn giúp cơ thể tự chữa lành Ù tai, Nhức đầu, Nhức 1/2 đầu, chóng mặt, Rối loạn thần kinh (bên VN gọi là Rối loạn tiền đình), Run tay chân (Parkinson), mất trí nhớ (Alzheimer).
Nếu áp dụng Thực Dưỡng thì bệnh chóng hồi phục và không tái phát.
Thẻ:,