Thuc Tây không tr được các loi Virus thường gp: Virus cm, Virus viêm gan A,B,C,D, Virus HIV (gây bnh Sida), vv.

Đối với Virus Cảm, Bác sĩ cho thuốc hạ nhiệt, trụ, kháng sinh không phải để đối trị Virus mà đối trị các loại vi trùng khác xâm nhập phá hoại cơ thể (do cơ thể suy nhược trong thời gian bị nhiễm Virus Cảm).

Đối với Virus Viêm gan A,B,C,D…Tây Y có thuốc ngừa, không có thuốc trị. Đối với Virus HIV gây bệnh Sida….. Tây Y không thể ngừa hay trị.

Đặc tính của Virus là rất ÂM, kể cả loại gây bệnh đau dạ dày HP, các loại Virus phát triển trong môi trường axít NHƯNG bị tiêu diệt trong môi trường Kiềm.

Chúng ta có Canh Dưỡng Sinh (CDS) là loại kiềm tính thiên nhiên từ rau củ rất hữu hiệu để đổi trị hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém nhất .

Cách dùng

Ngày 2 gói X 3 lần, 20 phút trước khi ăn, đổ thẳng gói bột này vào miệng, ngậm cho tan dần.

Công hiệu:

  • Trung bình 1 – 2 ngày dứt bệnh cảm
  • Trung bình 3 – 10 ngày chữa dứt đau dạ dày (kể cả do Virus HP).
  • Trung bình 2 – 3 tháng chữa dứt Viêm gan A, B, C, D, chữa dứt HIV gây bệnh Sida.
  • Đối trị hiệu quả các loại virus gây Sốt xuất huyết từ muỗi, Sốt rét, Virus gây Cúm heo, Cúm gà, dùng ngay CDS càng sớm càng tốt khi vừa lây nhiễm, chữa trị càng nhanh; càng để lâu, thời gian lành bệnh càng dài.

CDS còn dùng để:

  • Giải độc rượu làm hết say rượu trong mọi tình huống.
  • Giải độc cho các bệnh ngộ độc do: thức ăn, uống thuốc Tây tương tác, ngộ độc do uống thuốc Đông y quá liều lượng, quá hạn.
  • Làm sạch axít thừa trong cơ thể, làm giảm đau nhức, hổ trợ điều trị Ung thư, Tiểu đường, Tim mạch, Thoái hóa khớp sụn.
  • Chữa trị hiệu quả bệnh Gút.

Điều mà nhiều người không biết là các loại thuốc Tây, kể cả thuốc bổ Vitamin, Thực phẩm chức năng, các loại từ công ty bán hàng đa cấp đều làm từ hóa chất hoặc các chất chiết xuất, bổ sung, bảo quản bằng hoá chất nên nó là nguyên nhân chính gây bệnh.

Khi hoá chất lọt vào cơ thể, gan sẽ làm mọi cách để trung hoà, vô hiệu hoá các hoá chất này và sau đó thận sẽ lọc, loại bỏ. Những bệnh dùng thuốc Tây thường xuyên như bệnh Tiểu đường, bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch, mỡ máu, vv là những loại dùng nhiều lần trong ngày và tiếp tục mỗi ngày nên gây mù mắt, điếc tai, thối phổi, hư gan, suy thận và sau cùng là hoại tử!

Tất cả các chất độc từ mọi nguồn gốc như không khí dơ, nước uống dơ, thức ăn được nuôi trồng, chế biến không tự nhiên (phân hoá học, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc tăng trọng, vv), thuốc chữa bệnh ( kể cả thuốc bổ sung dinh dưỡng, thuốc bổ, Vitamin, Thực phẩm chức năng từ các công ty đa cấp) là nguyên nhân gây ra các loại bệnh tật, trong đó có bệnh Ung thư đang ngập lụt trong xã hội.

Khi tự nấu thành phần chính của CDS là: Củ cải trắng, cà rốt, củ Ngưu báng, Nấm Đông cô và lá củ cải trắng.

Tuy nhiên nếu thiếu 1 hay nhiều loại trong các thành phần trên, chúng ta có thể thêm vào củ hành, bắp cải, bí đỏ. Tuy công hiệu kém hơn thành phần cốt lõi CDS, nhưng các loại thêm vào vừa nêu vẫn có tác dụng.

 

Thẻ:,