Trà Mu – loại trà do tiên sinh Ohsawa sáng chế trên nền tảng y học dược thảo cổ truyền Đông phương, được làm từ 16 loại thảo mộc thiên nhiên. Trà Mu giúp thúc đẩy cơ thể chống lại cảm lạnh và làm dịu các vấn đề về dạ dày và rất rất nhiều loại bệnh liên quan đến vấn đề của phụ nữ và cả nam giới, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

16 loại thảo mộc trong trà Mu được tìm thấy trong các loại trà dược liệu của châu Á từ thời cổ đại. Điều cơ bản nhất là từng loại thảo mộc ấy đều có những dược tính đặc trưng. Và khi kết hợp, không chỉ chữa bệnh, chúng còn trở thành hàng rào bảo vệ cơ thể một cách vững chắc.

Các loại thảo mộc phải  trải qua quá trình nghiên cứu, được chọn lọc kỹ lưỡng và pha trộn theo một tỷ lệ phù hợp để giữ được chất lượng và phát huy hiệu quả tối đa của tất cả 16 loại.

Nếu xem kỹ những công dụng của từng thành phần trong trà Mu, sẽ thấy việc sử dụng trà Mu hằng ngày có thể giải quyết đến hầu hết các bệnh mà con người thường mắc phải.

Sau đây là 16 thảo mộc thành phần của trà Mu với những công dụng kèm theo:

  1. Citrus Unshu (Mandarin Orange Peel) 16,6% : Vỏ cam Madarin
    Cam Madarin có nguồn gốc từ Trung Quốc, thường được trồng ở vùng nhiệt đới, cận nhiệt đới, chữa  rối loạn tiêu hóa, cảm lạnh, chảy máu, ho, đau.
  2. Poria Sclerotium (Hoelen) 11,2% : Nấm Phục Linh
    Phát triển trong đất một khối cứng sclérotes lớn gọi là “ hạch nấm ”, từng được sử dụng bởi những thổ dân Amérindiens như một nguồn thực phẩm dinh dưởng trong thời kỳ khan hiếm. Có tác dụng an thần, chữa ho, tiêu chảy, mất ngủ, chóng mặt.
  3. Cnidium Rhyzome (Japanese Parsley Root) 10%: Rễ ngò tây Nhật Bản
    Là thuốc bổ, giúp an thần, điều hòa tuần hoàn, trị thiếu máu, rối loạn kinh nguyệt, máu huyết kém, đau đầu, rối loạn sau sinh.
  4. Herbaceous Peony Root 10% : Rễ cây thược dược Trung Quốc 
    Trị sốt, đau bụng, chuột rút, đau dạ dày, đau cơ, đau dây thần kinh, đau đớn khi sinh, đau tử cung, thiếu máu, táo bón, lạnh.
  5. Atractylis 10%:  
    T
    rị tiêu chảy, phân rã.
  6. Cinnamon 9,3%: Quế Giúp tỉnh táo, chống ứ hơi, co giật, khử trùng, chống virus.
  7. Angelica root  8,3%: Rễ Bạch Chỉ  
    Trị máu huyết kém, đau bụng, rối loạn kinh nguyệt, táo bón, tuần hoàn kém, Nó có hiệu quả mạnh mẽ trong việc làm ấp tay chân.
  8. Glycyrrhiza (Licorice) 6,7%: Cam thảo Âu 
    Trị co giật, giảm sốt, co thắt, co thắt dạ dày, loét các cơ quan tiêu hóa, bệnh trĩ, đau họng, ho, khám, khó tiêu hóa, viêm gan.
  9. Cyperus 5%: Cỏ họ cói (cỏ gấu tầu) 
    An thần, điều hòa rối loạn kinh nguyệt, hành kinh, hội chứng mãn kinh, rối loạn thần kinh, rối loạn tiêu hóa thần kinh, đau dạ dày, ăn thèm ăn, buồn nôn.
  10. Ginger Root 5%: Gừng
    Giảm sốt, lạnh, ho, khám, nhức đầu, đau bụng, khó tiêu, giảm stress, buồn nôn, say xe.
  11. Apricot Kernel (Peach Kernels) 3,8%: Nhân hạt mơ 
    Trị hen, viêm phế quản, ho, thở dốc, phù nề, khạc đàm.
  12. Rehmannia 1,7%: Địa hoàng
    Làm thuốc bồi bổ cơ thể, thuốc đông máu, tuần hoàn máu kém, da khô, sử dụng trong giai đoạn mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, suy giảm hormone, tiểu đường, tiền liệt tuyến, bệnh tác phát, đục thủy tinh thể, tăng cường sinh lực ở nam giới, máu huyết kém.
  13. Coptis 0,7%: Chi hoàng liên 
    Chống viêm, kháng khuẩn, viêm dạ dày, khó tiêu, tiêu chảy, chấn thương, viêm sưng miệng, bệnh về mắt, giảm đau.
  14. Penax Ginseng 0,7%: Nhân sâm 
    Bồi bổ, trị mệt mỏi, phục hồi cho người bệnh, ăn không ngon, da kém, lưu thông tuần hoàn kém, khó tiêu hóa, lạnh, ho,bệnh tiết niệu.
  15. Cloves 0,7%: Đinh hương.
    Trị khó tiêu, ói mửa, tiêu chảy, đau thần kinh vùng bụng.
  16. Moutan 0,3%: Đan bì  
    Giúp giảm sốt, giảm đau, viêm, chuột rút khi kinh nguyệt, rối loạn kinh nguyệt, hành kinh, viêm ruột thừa, đau, mụn trứng cá, bệnh trĩ.
    Trà Mu là loại trà thảo dược hấp dẫn, nhất là trẻ con chúng rất thích uống vì nó đặc biệt thơm ngon; hương vị không quá ngọt sắc, hiệu quả kích thích nhẹ nhàng, giúp cân bằng cơ thể một cách hoàn hảo. Được coi là dương nhất trong các loại đồ uống Thực dưỡng, do vậy, trà Mu chỉ nên uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút.
    Có thể mua trà Mu dạng túi lọc online tại đây hoặc đến trực tiếp các địa chỉ này.

    HOTLINE BÁN HÀNG TẠI VIỆT NAM: 0988.707.008
Thẻ:, , , , , , ,