Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não là một trong những căn bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe con người. Đột quỵ làm cho phần não được cấp máu bởi động mạch rơi vào tình trạng thiếu ôxy và tế bào não sẽ chết chỉ sau vài phút. Bệnh nhân có thể bị liệt, hôn mê thậm chí tử vong tùy thuộc vào diện não bị ảnh hưởng và mức độ trầm trọng của tổn thương. Vì vậy, nhận biết và xử lý kịp thời các dấu hiệu của đột quỵ vô cùng quan trọng.

Kinh nghiệm cấp cứu Đột qụy:
Nhạc phụ của anh Trần Thế Phục di động 0918 707 008 bị Tai biến mạch máu não lần thứ hai vào khoảng giữa năm 2016, sau khi sơ cứu, đưa vào bệnh viện chụp hình não (buổi chiều), bác sĩ cho biết là mạch máu não đã bị vỡ, bác sĩ bó tay – chuẩn bị tinh thần để khuya chở về nhà. Sau khi dùng bột thuốc trong vài viên Immune Reviver trộn nước nóng đổ vào miệng từng muỗng cà phê, đến nửa đêm ông sống lại, sau đó mang về nhà áp dụng Thực Dưỡng + Immune Reviver + GlucoPia + CardioZest chữa lành bệnh Tiểu đường lâu năm, bệnh cao áp huyết, cao mỡ máu…..

Bênh cạnh cấp cứu đột quỵ, Immune Reviver cũng có thể cứu sống người bị ung thư, chị Trương Thị Lệ Hồng di động 0987 559 512 cũng sống lại sau khi dùng bột trong viên Immune Reviver cấp cứu – trước đó chị Hồng nằm chờ chết do ung thư giai đoạn cuối, vết thương hoại tử, Hạch 2 bên nách và xung quanh cổ sưng vù, nằm một chỗ chờ chết, đã không ăn được, uống từng muỗng cà phê nước một cách khó khăn…. đã xây Kim Tĩnh, chỉ chờ tắt thở là đem chôn!

Cháo gạo lứt cứu sống bệnh nhân ung thư vú, đã xây mộ chờ chết

Không phải ai cũng may mắn như chị Trương Thị Lệ Hồng hay nhạc phụ của anh Trần Thế Phục nhưng nếu làm theo biết đâu người khác cũng sẽ có được cái may mắn của họ.

Để mua những sản phẩm trên, bạn có thể gọi đến số 0988707008 để được tư vấn sản phẩm phù hợp và giao hành tận nơi. Hoặc tham khảo các địa chỉ trên toàn quốc Contact Us .

 

Thẻ:, , , , ,