Ba tôi là ông Bùi Văn Xên vào khoảng năm 2012 lúc đó 85 tuổi ở Chợ Mới, An Giang – Việt Nam.

Trước tháng 01/2012, sau khi mỗ mắt cườm bị nóng mắt, chảy nước mắt liên tục, dùng nhiều loại thuốc nhỏ mắt, thuốc trị bệnh mắt nhưng không hiệu quả. Cùng lúc không thấy đường, chỉ thấy bóng mờ, đi trong nhà như người mù, phải mò mẫm mà đi, bị va vấp đá trúng đồ đạc lung tung trong nhà….

Ba tôi vô cùng tuyệt vọng, tôi mua thuốc Phục Hồi Sinh Lực (Age Reviver) của công ty G&W Australia gửi về, căn dặn ba tôi uống mỗi ngày 2 lần X 1 viên. Sau vài tuần sử dụng, toàn bộ sức khỏe của ba tôi cải thiện đáng kể. Ba tôi tiếp tục dùng thì mắt càng lúc càng sáng ra. Ngày 03/7/2012 ba tôi vô cùng mừng rỡ, gọi điện thoại sang Úc báo tin là đã nhìn rõ sự vật được khoảng 80% và có thể xem TV.

Cậu Sáu tôi từ Sài Gòn xuống Chợ Mới thăm Ba tôi. Ngày 06/8/2012 cậu gọi điện thoại cho tôi biết là Ba tôi đã nhìn thấy kim gió (kim chỉ giây) trong đồng hồ đeo tay vận hành. Cậu đã hết lời khen ngợi thuốc PHSL, vì ngoài chuyện giúp Ba tôi sáng mắt, còn làm phục hồi toàn bộ Sức khỏe và Sinh lực, giúp Ba tôi hồng hào, nhanh nhẹn, tươi trẻ lại 10 đến 20 tuổi.

Ba tôi tưởng đã mù mà nay sáng mắt, già nua yếu ớt mà nay nhanh nhẹn, khỏe mạnh, hồng hào, phục hồi toàn bộ Sức khỏe và Sinh lực.

Thông tin liên lạc: Cô Bùi Thị Kim Khánh

SĐT: +61 412 697 643